Làm sao để đặt may quần áo giá sỉ mà vẫn đảm bảo chất lượng

Giữa thị trường nhiều đơn vị đặt may quần áo giá sỉ với các mặt hàng đa dạng và phong phú như hiện nay. Những lời mời quảng cáo, khuyến mãi sẽ khiến bạn phân vân không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Vậy thì với bài viết này sẽ có những sự đánh giá khách quan nhất và tìm ra được đâu chính là nơi phù hợp với nhu cầu của các tín đồ thời trang hiện nay.

Xưởng may quần áo Bích Ngọc – Địa chỉ uy tín không làm bạn thất vọng

Khi các quy định về nhập khẩu càng gay gắt thì việc đặt may quần áo giá sỉ thay vì nhập từ nước ngoài đã không còn xa lạ. Thường thì những xưởng này sẽ may quần áo với số lượng lớn rồi phân phối đến các chi nhánh hoặc các shop nhỏ lẻ khác.

Xưởng may Bích Ngọc không làm bạn thất vọng
Xưởng may Bích Ngọc không làm bạn thất vọng

Xưởng may Bích Ngọc đáp ứng nhu cầu trên đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động cho đến nay với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quần áo kết hợp cùng mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và luôn được đánh giá cao từ khách hàng.

Với địa chỉ ở Nam Định, là xưởng may gia công uy tín chuyên cung cấp các loại mặt hàng từ quần áo nữ như: đầm, váy thiết kế với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt cho nhiều sạp đầu mối sau đó đi phân phối đến các quần áo sỉ lẻ trên toàn quốc.

Xưởng may Bích Ngọc đã mang đến cho nhiều khách hàng khó tính đáp ứng nhiều sự lựa chọn khác nhau: kiểu quần áo đa dạng, nhiều size phù hợp với kích cỡ cơ thể khác nhau và số lượng lớn đặt may quần áo giá sỉ hợp thời trang vẫn đang được tiếp tục sản xuất. Đi kèm với đó chính là rất nhiều quà tặng khuyến mại, dịch vụ hấp dẫn mà không phải đơn vị nào cũng có thể mang lại cho các tín đồ thời trang.

Mẫu mã – kiểu dáng – kích cỡ hợp với thị hiếu của thị trường

Các sản phẩm tại đây luôn đạt chất lượng tốt nhất từ đường kim mũi chỉ cho đến chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng. Cách thiết kế đều hài hòa hiện đại phù hợp xu hướng thịnh hành trong giới trẻ. Các mẫu được phối với nhiều gam màu hiện đại trẻ trung, bắt kịp với xu hướng hiện tại trên từng năm, sao cho mỗi mẫu đều có tính độc đáo.

Sản phẩm hợp xu hướng hiện đại
Sản phẩm hợp xu hướng hiện đại

Ngoài ra với đội ngũ thợ may chuyên nghiệp luôn đổi mới nâng cao tay nghề để có thể đáp ứng được nhu cầu may với số lượng lớn đặt may quần áo giá sỉ từ khách hàng. Xưởng may hiện nay còn có nhận gia công các loại quần áo với số lượng ít dành cho những khách hàng có nhu cầu lên ý tưởng độc đáo để có thể tự thiết kế sản phẩm theo ý mình.

Lý do gì bạn nên đặt hàng tại xưởng may Bích Ngọc

Là đối tác của rất nhiều đơn vị, mỗi ngày phục vụ các nhu cầu đặt may quần áo giá sỉ, xuất đi hàng trăm đơn hàng khác nhau. Xưởng may thời trang Bích Ngọc càng cố gắng hoàn thiện hơn để đáp lại sự tín nhiệm và mọi người đã dành trong thời gian bao lâu nay.

Lý do nên đồng hành cùng xưởng may Bích Ngọc
Lý do nên đồng hành cùng xưởng may Bích Ngọc

Chất lượng quần áo luôn đặt lên hàng đầu

Đây là yếu tố mà xưởng may Bích Ngọc luôn luôn coi trọng cũng như đây là lời cam kết dành cho khách hàng. Với các trang thiết bị và cơ sở vật chất đầy đủ bao gồm cả một xưởng cắt gồm nhiều máy móc hiện đại được nhập khẩu và mua từ những thương hiệu uy tín trên toàn quốc. Các loại máy được đầu tư kỹ lưỡng và có thợ bảo chị hằng tháng. Tất cả những gì có thể làm tốt nhất là mang đến chất lượng và sản lượng đầy đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên

Để có thể duy trì công xưởng may ngày càng lớn mạnh thì mỗi nhân viên đều được phân công với nhiệm vụ rất riêng biệt nhau bao gồm như: nhân viên nhận và chốt đơn hàng, nhân viên cắt vải, nhân viên may nhân viên đóng gói thành phẩm,…

Đội ngũ nhân viên chuyên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ
Đội ngũ nhân viên chuyên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ

Lợi thế để có thể cạnh tranh với thị trường hiện nay

Với công nghệ ngày càng phát triển thì tìm kiếm một xưởng may giờ đây rất dễ dàng nhưng để có thể đặt may quần áo giá sỉ với chất lượng tốt lại là một chuyện khác. Xưởng may Bích Ngọc có thể cam đoan làm hài lòng với những tiêu chí của khách hàng:

  • Cung cấp đầy đủ sản phẩm đến tay đại lý khách sỉ và cộng tác viên đều là những giá góc, giá rẻ nhất để có thể cạnh tranh với đối thủ.
  • Có xưởng may cách riêng nên khách hàng yên tâm về đặt may quần áo số lượng lớn sẽ vẫn có đủ kích cỡ theo yêu cầu.
  • Đội ngũ nhân viên hoàn thành thành phẩm trước thời gian quy định là điều không có gì bất ngờ.
  • Giao hàng nhanh, khách hàng sẽ luôn hài lòng khi sản phẩm đến tay.

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp các thông tin thiết yếu cho bạn trong việc lựa chọn xưởng may để có thể đặt may quần áo giá sỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hy vọng rằng với các thông tin trên, các chủ shop có thể cùng đồng hành với xưởng may Bích Ngọc nhé!

XƯỞNG MAY BÍCH NGỌC

  • Hotline0917 07 9992
  • Email: xuongmaybichngoc.vn@gmail.com
  • Website: xuongmaybichngoc.vn
  • Địa chỉ: Xóm 9, Làng Sắc, Mỹ Thắng, Mỹ Lộc, Nam Định

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *