Bật mí địa chỉ đặt may quần áo thiết kế uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Những bộ quần áo thiết kế với số lượng ít đang ngày càng thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ thời trang. Nếu như bạn đang có trong tay bản thiết kế quần áo của riêng mình mà chưa tìm được xưởng đặt may quần áo thiết kế phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn nha.

Một số lưu ý khi chọn xưởng may quần áo thiết kế bạn cần phải biết

Đối với những bạn chưa bao giờ đặt may quần áo tại xưởng thì chắc hẳn việc tìm được xưởng đặt may quần áo thiết kế uy tín, chất lượng nhất quả là điều không hề dễ dàng gì. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần nắm chắc những lưu ý dưới đây thì chắc chắn rằng mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều đó.

Chú ý đến chất lượng xưởng may

Hiểu được nhu cầu của khách hàng đều muốn mặc những bộ quần áo độc đáo, mới lạ, không trùng với ai chứ không muốn mặc các loại quần áo đại trà thông thường. Nên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các xưởng may quần áo thiết kế với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Chú ý đến chất lượng xưởng may khi chọn đặt may quần áo thiết kế
Chú ý đến chất lượng xưởng may khi chọn đặt may quần áo thiết kế

Và tất nhiên rằng trong số đó sẽ có xưởng may đẹp, xưởng may xấu, xưởng may uy tín, xưởng may không uy tín. Chính vì thế, trước khi lựa chọn hợp tác thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ, tốt nhất là tìm hiểu về các ý kiến của các khách hàng trước đó chứ đừng nên tin vào những lời quảng cáo “hoa mỹ” mà họ nói.

Hoặc nếu như có thời gian thì hãy đến xưởng may làm việc trực tiếp, xem tận mắt quy trình sản xuất cũng như chất liệu vải ở đó ra sao trước khi quyết định để tránh các tranh chấp sau này.

Chú ý đến số lượng giới hạn

Mỗi một xưởng sẽ có quy mô khác nhau nên số lượng hàng đặt tối thiểu và tối đa của mỗi xưởng cũng sẽ được quy định riêng biệt. Do đó, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu của mình đó là may để mặc hay là may để mở shop bán. Như vậy mới có thể lựa chọn được xưởng may phù hợp nhất được.

Chú ý đến số lượng giới hạn
Chú ý đến số lượng giới hạn

Nhưng bên cạnh đó, khi bạn đặt may quần áo thiết kế với số lượng ít thì giá cả có thể sẽ đắt hơn rất nhiều so với bạn đặt may với số lượng lớn đó. Và với số lượng ít thì việc tìm xưởng may cũng sẽ khó hơn nữa. Tuy nhiên, khó chứ không phải là không thể, chỉ cần bạn dành thời gian tìm hiểu thì chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được cho mình xưởng may uy tín nhất.

Chú ý đến địa điểm xưởng may

Ngoài chất lượng xưởng may và số lượng may thì khi tìm địa chỉ đặt may quần áo thiết kế bạn cũng cần phải chú ý đến cả địa điểm của xưởng may đó nữa. Hãy ưu tiên chọn xưởng may gần với nơi bạn sinh sống nhé. Vì như vậy bạn sẽ dễ dàng hơn khi đi lại và đồng thời việc kiểm soát trong quá trình may cũng thuận tiện hơn nữa. Nếu có sai sót gì thì có thể kịp thời sửa chữa ngay lúc đó.

Nên chọn địa điểm xưởng may gần với địa điểm xưởng may gần với nơi bạn sinh sống
Nên chọn địa điểm xưởng may gần với địa điểm xưởng may gần với nơi bạn sinh sống

Hơn thế nữa, nếu bạn chọn địa điểm xưởng may gần với nơi bạn sinh sống thì bạn còn tiết kiệm được một khoản chi phí vận chuyển nữa. Vận chuyển gần thì tất nhiên rằng chi phí sẽ rẻ hơn so với vận chuyển quãng đường xa đúng không nào?

Bật mí địa chỉ đặt may quần áo thiết kế uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Khi đã nắm chắc được những lưu ý bên trên rồi thì việc bạn tìm được địa chỉ đặt may quần áo thiết kế phù hợp, ưng ý chắc hẳn không còn gì quá khó khăn nữa. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn xưởng may nào thì hãy tham khảo ngay Xưởng may Bích Ngọc nhé. Đây chính là một trong những địa chỉ xưởng may uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt là các bạn đang làm việc và sinh sống tại Nam Định thì càng không nên bỏ qua địa chỉ này.

Xưởng may Bích Ngọc là xưởng may uy tín, chất lượng nhất hiện nay
Xưởng may Bích Ngọc là xưởng may uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Cho dù là bạn muốn may với số lượng ít hay là số lượng nhiều đi chăng nữa thì xưởng may cũng sẽ đáp ứng được cho bạn với mức giá ưu đãi nhất. Xưởng may cam kết chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo ở mức tốt nhất, tỉ mỉ đến từng đường may, chi tiết nhỏ nhất chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ may theo yêu cầu thì tại xưởng may Bích Ngọc còn may gia công các mẫu hot trên thị trường và tuyển sỉ và đại lý trên toàn quốc nữa.

Như vậy, qua bài viết bên trên chúng tôi đã bật mí cho bạn địa chỉ đặt may quần áo thiết kế uy tín, chất lượng nhất cũng như các lưu ý khi lựa chọn xưởng may. Hy vọng rằng với những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của xưởng may Bích Ngọc bạn vui lòng truy cập trang web https://xuongmaybichngoc.vn/  sẽ có các nhân viên tư vấn, giải đáp miễn phí và tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *