Bí quyết đặt may quần áo số lượng lớn với chất lượng tốt

Vào thời điểm này, rất nhiều khách hàng kinh doanh về ngành nghề thời trang vẫn chưa biết tìm kiếm nguồn hàng từ đâu mà có thể đáp ứng các nhu cầu như: chất lượng mặc hàng ổn định, có thể đặt may quần áo số lượng lớn, giá thành rẻ hoặc tự thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và hấp dẫn,… Vì vậy,đừng bỏ lỡ bài viết này nơi có thể giải đáp những thắc mắc dành cho các tín đồ thời trang.

Làm thế nào để được đặt may quần áo số lượng lớn
Làm thế nào để được đặt may quần áo số lượng lớn

Có nên tự đặt xưởng may quần áo để kinh doanh?

Đây là câu hỏi khá nhiều người tự đặt ra khi mà không ưng ý về nguồn hàng cung cấp cho shop kinh doanh. Vì hầu hết mọi người đều muốn nhập hàng và có thể bán được với giá thành rẻ nhất để cạnh tranh được với các đối thủ khác trên thị trường.

Thế nhưng ngẫm lại, hầu hết các xưởng may đều có công suất rất to, họ được đặt may quần áo số lượng lớn từ nhiều cửa hàng khác nhau và các xưởng đa phần hiếm nhận đặt may với số lượng nhỏ cho một mẫu.

Tuy rằng có lợi thế về mặt giá cả hoặc mẫu mã nhưng chi phí để có thể bù đắp vào lại quá cao. Tuyệt nhiên với những người mới bước vào lĩnh vực kinh doanh ngành thời trang này thì điều đó càng không nên chút nào!

Có nên tự sản xuất để đáp ứng nguồn hàng không?
Có nên tự sản xuất để đáp ứng nguồn hàng không?

Ngoài ra, bản thân bạn cũng phải là người trực tiếp thực hiện các giai đoạn như: chuẩn bị mẫu mã thiết kế để đặt cho xưởng may gia công. Trong khi, xưởng may lại không hề bao hàng tồn và thời gian may cũng khá dài mới có thể bán ra thị trường. Chính những điều khó khăn phía trên, khiến việc đặt may tại các xưởng trở nên bất khả thi với những bạn mới bắt đầu kinh doanh hoặc chưa đủ kinh nghiệm.

Cách tìm nguồn hàng cung cấp đặt may quần áo số lượng lớn cho các shop

Xác định nhà cung cấp hàng hoá: mỗi sản phẩm đa phần sẽ có các nguồn cung cấp khác nhau. Thông thường có 3 nguồn mà bạn buộc phải tìm hiểu:

Nhà sản xuất:

Đây là nơi bạn sẽ có được mức giá tận tốc nhất. Tuy vậy, để có thể kiểm soát được chất lượng là điều khó khăn. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là khi nhập hàng lần đầu với nhà sản xuất bạn nên yêu cầu họ gửi thử một số mặt hàng mẫu để bạn xem trước khi đặt may quần áo số lượng lớn hơn.

Mối lấy hàng giá sỉ

Khi xác định được nhà cung cấp thì bạn cần liên hệ để thương lượng với họ. Vậy nên tìm kiếm họ ngay đâu?

  • Hội chợ thương mại chính là nơi dễ và tốt nhất để tìm kiếm nhà cung cấp cho mặt hàng trên.
  • Diễn đàn hay mạng xã hội: việc đăng các bài tìm kiếm lên các trang diễn đàn mạng xã hội sẽ đỡ tốn thời gian hơn khi các nhà cung cấp thấy bài post và sẽ chủ động liên lạc với bạn.
  • Tìm kiếm trên google: câu nói “google không tính phí” quá hợp với hoàn cảnh lúc này của bạn. Hãy gõ từ khoá mà bạn muốn tìm kiếm sẽ có hàng nghìn kết quả được hiện ra. Phân loại và tìm hiểu các nhà cung cấp có thể phù hợp với nhu cầu của các chủ shop.
Tìm kiếm nguồn hàng sỉ ngay đâu?
Tìm kiếm nguồn hàng sỉ ngay đâu?

Thương lượng với nhà cung cấp

Khi nói chuyện bạn cần nói vô trọng tâm những câu hỏi xoay quanh về: giá thành sản phẩm, thời gian nhận hàng, số lượng sản phẩm và đơn hàng,…..

Hình thức vận chuyển và các điều khoản thanh toán

Các nhà cung cấp đều có những phương thức giao hàng khác nhau cho nên bạn hãy tìm hiểu kỹ để dễ dàng trao đổi với bên cung cấp. Bên cạnh đó, đừng quên hỏi kỹ các điều khoản thanh toán. Vì đôi khi sẽ có người yêu cầu thanh toán trước một nửa để có thể trang trải cho việc đặt may quần áo số lượng lớn, nhưng cũng có nhiều nhà cung cấp cọc 100% đơn hàng rồi mới vận chuyển sau.

Gợi ý thông tin xưởng may phù hợp thị hiếu của bạn và thị trường

Để tìm kiếm một xưởng may với chất liệu vải tốt, mẫu mã phong phú và tự thiết kế hiện nay không hẳn là một vấn đề quá khó khăn với các tín đồ thời trang, nhưng có thể gửi gắm và đáp ứng đầy đủ nhu cầu mới là điều các khách hàng nhắm đến. Xưởng may quần áo theo yêu cầu tự thiết kế Bích Ngọc sẽ là địa chỉ đáng tin tưởng cho bạn lựa chọn.

Với kinh nghiệm dày dặn qua bao năm đã cung cấp nhiều nguồn hàng bán sỉ khắp mọi nơi, tiếp xúc và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Xưởng may Bích Ngọc hoàn toàn có thể tự tin với chính sách “Cộng tác viên – Sỉ – Đại Lý – Đặt hàng theo yêu cầu”, hàng được đặt may quần áo số lượng lớn, nhiều mẫu mã mà vẫn giữ được chất lượng theo yêu cầu.

Xưởng may Bích Ngọc phù hợp thị hiếu của bạn
Xưởng may Bích Ngọc phù hợp thị hiếu của bạn

Lý do lựa chọn xưởng may Bích Ngọc

  • Là xưởng may gia công uy tín tại Nam định, là nguồn hàng cho nhiều sạp đầu mối, các shop sỉ lẻ toàn quốc.
  • Đi lên từ nhà bán lẻ cộng thêm nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và bán sỉ, dễ dàng thấu hiểu tâm tư khách hàng.
  • Giá sản phẩm luôn là tận gốc, không thuộc bên trung gian nào, tạo nên sự độc quyền.
  • Mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, từ đường kim mũi chỉ cho tới chất liệu.

Mong rằng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm một số kinh nghiệm hữu ít cho việc có thể đặt may quần áo số lượng lớn. Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được các loại trang phục với chất lượng tốt và giá thành hợp lý cùng xưởng may Bích Ngọc nhé!

XƯỞNG MAY BÍCH NGỌC

  • Hotline0917 07 9992
  • Email: xuongmaybichngoc.vn@gmail.com
  • Website: xuongmaybichngoc.vn
  • Địa chỉ: Xóm 9, Làng Sắc, Mỹ Thắng, Mỹ Lộc, Nam Định

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *