Các cách chọn nguồn sỉ, nhập hàng ở xưởng may quần áo bỏ sỉ

Buôn bán, kinh doanh quần áo online, mở shop quần áo thời trang thì chọn nguồn sỉ như thế nào? Nhập hàng tại các xưởng may quần áo bỏ sỉ giá rẻ như thế nào? Với những bạn mới khởi nghiệp, tập tành kinh doanh lĩnh vực thời trang thì đây đúng là những câu hỏi khó, đau đầu nhất. Những câu hỏi này không có cách nào khác ngoài việc bạn phải tìm tòi, đọc review và đi khảo sát.

Lấy hàng ở chợ đầu mối Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông,... 
Lấy hàng ở chợ đầu mối Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông,…

Một số người kinh doanh đã lâu sẽ có những kinh nghiệm nhất định khi nhập hàng và có một vài đầu mối bỏ sỉ giá rất rẻ. Tuy nhiên bạn đừng mong chờ rằng khi bạn hỏi họ sẽ nói cho bạn biết vì thực tế giới kinh doanh quần áo cạnh tranh rất khốc liệt, thật không dễ dàng gì để họ chia sẻ ‘’cần câu cơm’’ với đối thủ của mình đâu. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những cách chọn nguồn hàng sỉ giá rẻ, cách chọn và đặt đồ tại các xưởng may để bạn có thể tham khảo.

Nhập hàng từ các xưởng may quần áo bỏ sỉ, lái buôn trong nước

Có ba phương thức chính để các bạn mới kinh doanh có thể nhập hàng ở trong nước như: nhập từ các chợ đầu mối, lấy hàng từ các lái buôn số lượng vừa, nhập hàng trực tiếp từ các xưởng may quần áo bỏ sỉ.

Nhập từ các chợ đầu mối

Khi nhắc tới các chợ đầu mối bỏ sỉ thì chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ An Đông là những cái tên có tiếng trong lĩnh vực bỏ sỉ quần áo, nổi tiếng là lớn nhất cả nước. Đây là nơi cung cấp nguồn hàng với mẫu mã, chất lượng sản phẩm và số lượng khủng. Vì kinh doanh theo hình thức họp chợ nên bạn có thể thoải mái đi khảo sát và xem các mặt hàng. 

Nguồn hàng từ các chợ này được nhập chủ yếu từ các xưởng may công nghiệp sản xuất số lượng lớn, chợ thời trang Thái Lan, khu chợ Quảng Châu,… Phần lớn chất lượng sản phẩm đều ở tầm trung hoặc thấp, hàng cao cấp rất ít hoặc bạn phải đặt hàng thì họ mới chuyển hàng về. Và cũng phải tùy mặt khách, họ sẽ giới thiệu loại hàng cho bạn, nếu bạn là lính mới thì đa phần sẽ rất khó để chọn được mối hàng chất lượng cao mà giá thành lại rẻ. 

Khi nhập hàng từ các chợ đầu mối này bạn phải cân nhắc và khảo sát giá cả kỹ càng. Một số nơi sẽ chặt chém giá nếu họ thấy bạn là người mới nhập sỉ kinh doanh. Bạn phải tham khảo giá để nắm được giá chung và phải trả giá ở mức tốt nhất có lợi cho mình. Thực chất những khách hàng lâu năm và lấy sỉ nhiều, số lượng lớn thường sẽ được giá ưu đãi hơn so với người mới vào nghề.

Lấy hàng từ các con buôn số lượng vừa

Khác với việc nhập hàng trực tiếp từ chợ đầu mối thì nhập hàng từ các thương lái, con buôn số lượng vừa. Ưu điểm là phù hợp với bạn mới kinh doanh còn ít vốn, không dám đầu tư số lượng nhiều. Đa số đều là hàng từ Quảng Châu họ đánh về với số lượng lớn và phân phát cho các sỉ lẻ trong nước. Tuy nhiên mức giá này là đã qua trung gian nên sẽ hơi cao so với giá gốc trực tiếp tại Quảng Châu hoặc xưởng. 

Nhập hàng từ các con buôn, thương lái
Nhập hàng từ các con buôn,Nhập hàng từ các con buôn, thương lái thương lái

Hầu hết nhập hàng từ lái buôn đều là online nên bạn cần cân nhắc lựa chọn người uy tín để tin tưởng. Hàng online sẽ có một số nơi làm ăn không chuyên nghiệp nếu bạn là người mới, họ sẽ đẩy cho bạn hàng chất lượng sản phẩm thấp nhưng giá không hề rẻ. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng và có thỏa thuận về chất lượng sản phẩm khi nhập hàng.

Nhập tại các xưởng may quần áo bỏ sỉ

Những năm gần đây, khi thời trang có nhiều bước tiến thì các xưởng may quần áo bỏ sỉ cũng mọc lên rất nhiều. Các quy định về việc nhập khẩu hàng hóa ngày càng phức tạp thì việc lấy sỉ từ các xưởng trong nước là tương đối phù hợp. 

Các xưởng may này hoạt động theo kiểu tự sản xuất cho shop đồ của mình và nhận thêm đơn đặt hàng từ các khách hàng muốn lấy sỉ. Các mẫu đồ do xưởng tự may, tự lên ý tưởng thiết kế hoặc bạn có thể đặt hàng theo yêu cầu, đặt hàng theo mẫu thiết kế, chất vải mà bạn chọn. 

Đánh hàng từ các xưởng may quần áo bỏ sỉ
Đánh hàng từ các xưởng may quần áo bỏ sỉ

Nếu có thể nhập sỉ trực tiếp từ xưởng thì giá thành sản phẩm của bạn sẽ được mức ưu đãi dù là người mới hay đã kinh doanh lâu năm. Đa số các xưởng sẽ có mức giá chung cho sản phẩm và chênh lệch tùy vào số lượng hàng bạn nhập. Nhập càng nhiều hàng thì giá sẽ càng rẻ hơn. 

Lấy hàng từ Quảng Châu( Trung Quốc)

Nếu là một người đam mê thời trang cũng như mong muốn kinh doanh thời trang thì chắc hẳn khái niệm hàng Quảng Châu đã không còn xa lạ. Có khoảng 70-90% hàng từ các chợ đầu mối và các con buôn đều đánh hàng từ Quảng Châu rồi về sỉ lại cho các shop nhỏ. 

Lấy hàng từ Quảng Châu-Trung Quốc
Lấy hàng từ Quảng Châu-Trung Quốc

Nguồn hàng từ Quảng Châu rất đa dạng, cả về giá thành, mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Phục vụ đầy đủ các nhu cầu tầm thấp-trung cho đến hạng sang, cao cấp. Từ mẫu sản phẩm đại trà cho đến hạng xịn là may dáng nhái lại các nhãn hiệu lớn cao cấp.

Có rất nhiều phương thức nhập hàng, nguồn sỉ quần áo từ trong nước, các xưởng may quần áo bỏ sỉ cho đến đánh hàng lớn từ các vùng lân cận. Tùy vào số lượng hàng bạn nhập để cân nhắc nhập hàng ở đâu sẽ tiện lợi và phù hợp nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *